fbpx

5 Kênh Youtube học phát âm tiếng Anh miễn phí cho người mới bắt đầu

Bạn hoàn toàn có thể luyện Phát âm như người bản xứ thông qua 5 kênh Youtube học phát âm tiếng Anh miễn phí mà The IELTS Workshop (TIW) chia sẻ dưới đây.

1. Rachel’s English

Với hơn 3 triệu lượt subscription, Rachel’s English chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi nói về việc học phát âm.

Cô Rachel gần như đề cập đầy đủ và chi tiết tất cả các vấn đề trong ngữ âm của tiếng Anh, cùng với đó là giọng phát âm theo hướng Anh-Mỹ. Ưu điểm là các video đều được trình bày rất chậm rãi để người học có thể nghe và làm theo.

Bạn chỉ cần vào các playlists của kênh và tìm kiếm phần mà mình gặp nhiều khó khăn nhất để luyện tập hàng ngày, chắc chắn Rachel sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh.

2. mmmEnglish

Đến với mmmEnglish, bạn sẽ được luyện phát âm qua rất nhiều chủ đề.

Bên cạnh đó là những video chia sẻ bí quyết giúp bạn chỉnh sửa cách phát âm sao cho đúng. Nếu bạn cần tiếp cận với nhiều cách học phát âm khác nhau thì đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lí.

3. Pronunciation Pro

Pronunciation Pro tiếp cận việc học Phát âm thông qua thực hành. Bạn sẽ được nghe các từ phát âm gần giống nhau. Từ đó, channel này sẽ chỉ ra cho bạn cách để phân biệt các âm này khi nghe, cũng như cách phát âm đúng.

4. Sounds American

Sound American sẽ chỉ cho bạn cách phát âm tất cả các âm cơ bản nhất qua các từ thông dụng, đồng thời cũng giúp bạn phân biệt các âm khó, dễ nhầm lẫn.

Như tên gọi, kênh sẽ phù hợp với các bạn muốn phát âm theo accent Anh – Mỹ.

5. Emma Saying

Kênh YouTube này lại chủ yếu tập trung vào tên các thương hiệu, tên các địa danh nổi tiếng, các từ có nguồn gốc khác tiếng Anh, những từ dài và khó phát âm nhất.

https://youtu.be/4bMOgV-ccYA

Nếu là một người ôn luyện để thi IELTS, chắc hẳn bạn cũng biết trong phần thi Listening, ta sẽ gặp rất nhiều tên địa danh và tên riêng. Do đó, kênh rất phù hợp với những bạn muốn cải thiện thêm về phần này.

Tạm kết

Phát âm tốt là nền tảng cần thiết. Tuy nhiên, để nói tiếng Anh trôi chảy thì điều quan trọng nhất vẫn là sự kiên trì và chủ động học hỏi. The IELTS Workshop chúc các bạn thành công và có thể phát âm không thua gì người bản xứ.

Đăng ký tư vấn lộ trình miễn phí

Bạn hãy để lại thông tin, TIW sẽ liên hệ tư vấn cho mình sớm nha!

"*" indicates required fields

Đăng ký tư vấn miễn phí

Bạn hãy để lại thông tin, TIW sẽ tư vấn lộ trình cho mình sớm nha

"*" indicates required fields

1900 0353 Chat on Zalo